Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội 2020 tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội 2019 luôn là nội dung tìm kiếm của bạn mỗi khi tết đến xuân về. Bởi, hàng năm việc đi lễ chùa đầu xuân như một thói quen của hầu hết người dân Việt Nam, để cầu bình an, phúc lộc cho cả gia đình. Mỗi gia đình sẽ lựa chọn đến một điểm tâm linh như chùa Bái Đính, Đền Trần, Chùa Hương, Yên Tử… Và bạn đang tìm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ để sử dụng cho hành trình đầu năm của mình. Tuy nhiên, để chọn được đơn vị uy tín, giá rẻ lại càng khó khăn hơn khi có quá nhiều công ty cho thuê xe đi lễ chùa. Vậy làm sao để chọn được đơn vị cho thuê xe 16 chỗ đi lễ chùa đầu năm uy tín, giá rẻ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc của bạn nhé!

 

Lý do bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội của Vạn An.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội của Vạn An luôn là lựa chọn thông minh của bạn, bởi:

Thuê xe Vạn An là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.

Thuê xe Vạn An là một trong những đơn vị cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội du xuân uy tín và giá rẻ nhất thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận chuyển, Vạn An đã từng bước khẳng định thương hiệu cũng như tên tuổi của mình trên thị trường. Bên cạnh đó, Vạn An luôn phân tích tâm lý, nhu cầu của khách hàng để xây dựng những dịch vụ phù hợp, mới mẻ, hấp dẫn.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội chất lượng cao.

Với dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của Vạn An, bạn sẽ được sử dụng các dòng xe chất lượng, nội thất đẹp, tiện nghi. Công ty cũng luôn cam kết mang lại cho bạn chất lượng xe và giá cạnh tranh để hành trình lễ chùa đầu năm của bạn vui vẻ, an toàn.

thuê xe 16 chỗ
thuê xe 16 chỗ

 

Đội ngũ nhân viên tư vấn, lái xe chuyên nghiệp.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo của Vạn An luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc và nhanh chóng giúp bạn thuê xe 16 chỗ đi lễ hội. Cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và thuộc mọi cung đường lễ hội sẽ giúp buổi hành hương đầu năm của bạn thêm thuận lợi.

Cam kết dịch vụ xe 16 chỗ đi lễ hội

Thuê xe Vạn An cam kết:

  • Cung cấp cho bạn xe đời mới, chất lượng, luôn được kiểm tra định kỳ và sạch sẽ đảm bảo an toàn xuyên suốt chuyến đi.
  • Phương thức đặt xe dễ dàng, thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng, luôn hỗ trợ 24/7.
  • Xuất hóa đơn đỏ nếu bạn có nhu cầu sử dụng.
  • Giá thuê xe 16 chỗ hợp lý, cạnh tranh nhất tại Hà Nội.

Bảng giá thuê xe 16 chỗ đi lễ hội của Vạn An.

Giá thuê xe 16 chỗ đi lễ hội là vấn đề khiến bạn quan tâm nhiều nhất. Bởi vào mùa lễ hội, giá thuê xe ở hầu hết các công ty cung ứng xe đều đội giá lên từ 15-30% so với ngày thường. Tuy nhiên, đến với thuê xe Vạn An, bạn có thể an tâm về mức giá bình ổn nhất thị trường.

Vạn An luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy mức giá thuê xe 16 chỗ mùa lễ hội chỉ từ 7.000đ/km. Và bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng điều hành để được báo giá theo tuyến điểm lễ hội bạn muốn đi trong ngày. Cùng với đó là những gói ưu đãi tại thời điểm bạn liên hệ thuê xe cũng sẽ được cập nhật sớm nhất.

Các dịch vụ bao gồm trong giá thuê xe của Vạn An:

Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.

Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.

Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

thuê xe 16 chỗ
thuê xe 16 chỗ

Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ mùa lễ hội.

Vào dịp đầu năm hay mùa cao điểm của lễ hội, nhu cầu thuê xe 16 chỗ tăng rất cao, chính vì vậy thường sẽ hết xe hoặc không có xe để cung ứng cho bạn. Đặc biệt là những ngày cuối tuần, thường rất đông nhóm gia đình, cơ quan đi lễ chùa. Vì vậy, nếu bạn có dự định thuê xe 16 chỗ đi lễ hội thì nên liên hệ sớm để đặt được xe giá rẻ.

Tránh trường hợp đến ngày đi mới lo tìm kiếm hoặc đặt xe thì rất khó. Bởi nếu đặt sát ngày đi, một là bạn sẽ bị ép giá, thuê xe 16 chỗ đắt hơn khoảng 20-30% so với ngày thường. Hai là bạn không đặt được xe để đi lễ đầu năm theo dự định vì các công ty đã “hết xe”.

Như vậy, bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ cùng bạn những thông tin cần thiết khi thuê xe 16 chỗ đi lễ hội 2019. Hi vọng đó sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn khi lựa chọn đơn vị hợp tác thuê xe cho hành trình lễ chùa du xuân Kỷ Hợi 2019 của mình. Chúc các bạn có hành trình thú vị!

Quý khách có thể đặt thuê xe 16 chỗ đi lễ hội bằng các phương thức sau:

  • Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
  • Ký hợp đồng qua Email: [email protected]
  • Ký hợp đồng tại địa chỉ : Công ty TNHH Ô Tô Dịch Vụ Vạn An

Liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe 16 chỗ xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Hotline: 0989.40.3456

Địa chỉ: E5 – Thành Công, Ba Đình, HN

Web site: https://thuexevanan.com/

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe cưới 16 chỗ Ford Transit giá rẻ