Nổi tiếng với tên gọi cao nguyên đá Đồng Văn và những thắng cảnh tuyệt đẹp, núi non hùng vĩ và đầy hoang sơ. Hà Giang được coi là vùng đất hứa và được nhiều bạn trẻ ưa thích. Kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc sẽ được dịch vụ thuê xe Vạn An cung cấp ngay cho các bạn trong bài viết sau đây.

Cho thue xe du lich 16 cho: https://thuexevanan.com/bang-gia-thue-xe-16-cho-ha-noi

Giới thiệu về Hà Giang

Hà Giang là vùng địa đầu Tổ quốc, thuộc vùng Đông Bắc nước ta. Giáp với các tỉnh Cao Bằng, Yên Bái, Lào Cai và Tuyên Quang, phía bắc giáp với Trung Quốc.

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang mùa đông

Hà Giang nổi tiếng là vùng núi cao của Tổ quốc với nhiều núi non hùng vĩ, đi kèm là địa hình hiểm trở, có độ cao lên tới 1200m.

Hà Giang chứa nhiều khu rừng nguyên sinh chưa từng được khai thác nên mang không khí trong lành và chứa đựng đầy vẻ hoang sơ. Vài năm trở lại đây, du lịch Hà Giang nổi tiếng với mùa hoa tam giác mạch, được rất nhiều bạn trẻ ưa thích và có nhiều gói du lịch giá rẻ được ra đời để phục vụ khách hàng có nhu cầu du lịch Hà Giang.

Được lịch sử ưu đãi nên Hà Giang có nền văn hóa đồ đồng Đông Sơn, di tích lịch sử của người Mèo Vạc, Bắc Mê. Văn hóa nơi đây đa dạng và hấp dẫn nhiều khách tham quan. Năm 2012, Di tích quốc gia được trao cho ruộng bậc thang hoàng su phì.

Nên đi du lịch Hà Giang vào thời gian nào?

Dựa trên kinh nghiệm du lịch vốn có với nhiều khách hàng, nhiều chuyến đi du lịch Hà Giang. Dịch vụ thuê xe Vạn An khuyên quý khách nên đi du lịch Hà Giang vào các khoảng thời gian sau:

Mùa hoa tam giác mạch: Từ tháng 10 đến khoảng đầu tháng 11 là thời điểm hoa tam giác mạnh nở rộ và đẹp nhất.

Mùa hoa cải vàng: Từ khoảng tháng 12 đến hết đầu tháng 1 âm lịch, hoa cải vàng nở rộ ở các địa điểm như Quyết Tiến, Sủng Là, Phố Cáo…

Vẻ đẹp của Hà Giang vào mùa đông

Mùa hoa đào và hoa mận: Rơi vào tháng chạp và hết tháng giêng âm lịch.

Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để di chuyển lên Hà Giang như xe máy, xe khách…… Nhưng do quãng đường di chuyển khá xa, nên khách hàng có nhu cầu du lịch Hà Giang có thể tham khảo thêm các thông tin về kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc và tham khảo thêm dịch vụ thuê xe Vạn An. Vạn An cung cấp đầy đủ các dòng xe từ 4 chỗ cho tới 45 chỗ. Với giá cả hợp lý, phù hợp tùy vào từng loại xe, dòng xe khác nhau. Vạn An luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Qúy khách có thể liên hệ với dịch vụ thuê xe Vạn An để được tư vấn thêm về các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ để dễ dàng hơn trong việc di chuyển đến các khu nghỉ dưỡng cuối tuần nêu trên.

Quý khách có thể đặt dịch vụ thuê xe Vạn An bằng các phương thức sau:
Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
Ký hợp đồng qua Email: [email protected]
Ký hợp đồng tại địa chỉ : Công ty TNHH Ô Tô Dịch Vụ Vạn An

Liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ thuê xe Vạn An xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Hotline: 0989.40.3456

Website: https://thuexevanan.com/thue-xe-du-lich

Địa chỉ: E5 – Thành Công, Ba Đình, HN

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Sa Pa mùa lễ hội: Ăn gì, Chơi gì?