Cặp đôi nào cũng mong muốn chuẩn bị được dàn xe cưới sang trọng, tiện nghi cho ngày hạnh phúc của mình. Nhưng ngày cưới cận kề, bao công việc phải lo khiến bạn băn khoăn khi chọn lựa dịch vụ cho thuê xe đám cưới giá rẻ. Bạn cũng chưa có kinh nghiệm thuê xe đám cưới giá rẻ nên càng khó lựa chọn hơn. Chính vì vậy, bài viết hôm nay Vạn An sẽ chia sẻ kinh nghiệm thuê xe cưới giá rẻ từ A đến Z năm 2020. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

thue-xe-cuoi-gia-re

Giới thiệu về dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ

Lễ cưới là sự kiện trọng đại của đời người, vì thế cặp đôi nào cũng mong muốn có buổi lễ viên mãn, hoàn hảo nhất. Ngoài các công tác chuẩn bị như lựa chọn đơn vị tổ chức lễ cưới, tiệc cưới, trang phục… thì việc chuẩn bị xe hoa đẹp mắt cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện sở hữu chiếc xe riêng để dùng làm xe hoa.

Chính vì vậy, dịch vụ cho thuê xe cưới đã ra đời với mong muốn góp phần nhỏ bé mang đến sự viên mãn cho các cặp đôi. Lựa chọn dịch vụ xe cưới giá rẻ giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng về vấn đề di chuyển trong ngày rước dâu. Đồng thời đảm bảo hành trình của bạn được phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp nhất.

Kinh nghiệm thuê xe cưới từ A đến Z cho cặp đôi năm 2020

Dưới đây là những kinh nghiệm được Vạn An tích lũy để chia sẻ cùng bạn:

Tìm kiếm và đặt thuê xe hoa từ sớm

Nhà trai phải chủ động chuẩn bị xe hoa cho ngày rước dâu. Vậy nên, ngay khi xác định hình thức thuê xe đám cưới bạn cần chuẩn bị từ sớm. Bởi ngày cưới của bạn có thể sẽ trùng với rất nhiều cặp đôi khác. Để đảm bảo chọn được mẫu xe cưới ưng ý, đẹp mắt và tránh tình trạng ” cháy xe” thì bạn nên liên hệ đặt xe sớm. Đồng thời, khi đặt thuê xe sớm bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn khi thuê gấp.

Xác định loại xe cưới cần thuê

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe hiện đại như Toyota, Camry, Lexus, BMW, Nissan hay Audi… Đều là những dòng xe cưới hiện đại, sang trọng được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất. Tùy theo sở thích, phong cách và điều kiện kinh tế, bạn có thể xác định loại xe phù hợp nhất để lựa chọn.

Tìm hiểu rõ thông tin về xe cưới cần thuê

Muốn thuê được loại xe ưng ý, bạn cần nắm rõ và cung cấp những thông tin chi tiết về loại xe, model, xe được sản xuất năm bao nhiêu… Những thông tin này sẽ giúp đơn vị cho thuê xe nắm được và cung cấp dòng xe phù hợp yêu cầu của bạn.

Xác định màu sắc xe cưới

Ngoài việc chọn dòng xe, đời xe bạn còn phải xác định màu xe cưới cho phù hợp. Có rất nhiều màu xe cưới ấn tượng và được nhiều cặp đôi sử dụng như màu đỏ, đen, trắng, vàng… Trong đó, đen- trắng vẫn luôn là 2 màu được sử dụng phổ biến nhất. Bởi 2 gam màu này thể hiện sự tinh tế, thanh thoát, quý phái và vô cùng sang trọng. Hoặc một số cặp đôi chọn màu đỏ rực rỡ để hợp phong thủy của mình. Hơn nữa, việc lựa chọn màu sắc xe cũng sẽ ảnh hưởng đến phụ kiện trang trí đi kèm. Do đó, bạn cần xác định kỹ khi lựa chọn màu sắc xe cưới để tạo nên sự ấn tượng cho chiếc xe cưới của mình.

Cung cấp lịch trình đón rước dâu cho nhà xe

Giá thuê xe cưới được tính theo thời gian và địa điểm di chuyển. Nên bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về thời gian, điểm đến, điểm dừng và thời gian kết thúc cho nhà xe. Dựa theo lịch trình chi tiết bạn cung cấp, nhà xe sẽ lên bảng báo giá chính xác cho hành trình đó. Điều đó giúp việc đưa đón được chủ động, thuận tiện hơn cho gia đình bạn.

Lựa chọn loại xe chở quan viên hai họ và gia đình đi kèm

Bên cạnh xe hoa, bạn cũng cần chuẩn bị thêm dịch vụ thuê xe đưa đón quan viên hai họ và người thân đi cùng. Bạn có thể xác định số lượng người trong đoàn để lựa chọn thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ hay xe 29 chỗ.

Xác định chi phí cho việc thuê xe đám cưới

Chi phí thuê xe đám cưới dự trù của gia đình cũng là việc bạn cần làm rõ trước khi liên hệ đơn vị cho thuê. Khi xác định được mức dự chi rõ ràng, bên chuyên viên tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất. Đảm bảo không vượt quá mức độ chi trả của bạn và không làm phát sinh thêm khoản nào khác.

Công ty vận tải Vạn An cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, uy tín nhất Hà Nội

Vạn An là một trong những cái tên nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành và thương hiệu uy tín trên thị trường, chúng tôi tự hào là địa chỉ thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng dành cho mọi nhà.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Vạn An đã cập nhật nhiều dòng xe cưới hiện đại, đời mới để bạn lựa chọn. Các mẫu xe chúng tôi đưa vào phục vụ xe hoa như: Mercedes, Camry, BMW, Toyota, Kia… Tất cả dòng xe của chúng tôi đều đảm bảo vẻ ngoài hoàn hảo, sáng bóng, nội thất tiện nghi, sạch sẽ.

Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp đến bạn dịch vụ làm xe hoa giá rẻ, cạnh tranh nhất. Chúng tôi nhận thiết kế các mẫu xe cưới ấn tượng từ hoa tươi cho bạn lựa chọn. Không những thế, chúng tôi còn có đội ngũ lái xe cưới thân thiện, kinh nghiệm, thông thạo đường xá để đảm bảo an toàn cho hành trình của bạn. Cam kết lái xe đến đúng giờ, không lỡ giờ đẹp lễ cưới của bạn.

Một số hình ảnh về xe hoa, xe cưới của Vạn An: 

thue-xe-cuoi-gia-re

thue-xe-hoa-gia-re

thue-xe-cuoi-gia-re
Trang trí xe cưới cho cô dâu mệnh Kim

thue-xe-cuoi-chuyen-nghiep thue-xe-cuoi-chuyen-nghiep thue-xe-cuoi-gia-re thue-xe-cuoi-gia-re thue-xe-cuoi-gia-re

Trên đây là những chia sẻ về dịch vụ cho thuê xe cưới, xe hoa giá rẻ của Vạn An. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn dịch vụ tốt nhất cho ngày trọng đại của mình. Chúc bạn hạnh phúc!!!

Nếu bạn còn đang phân vân, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé:

CÔNG TY TNHH Ô TÔ VẠN AN

Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: P507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://www.thuexevanan.com

Hotline: 0989403456 hoặc 0962.644.867

Email: [email protected]

THAM KHẢO: Thuê xe có lái chuyên nghiệp Tại Đây