Dịp tết Dương lịch năm nay trên cả nước sẽ được nghỉ 4 ngày (từ 29/12 đến hết ngày 1/1/2019) vậy bạn đã có kế hoạch đi du lịch cùng gia đình và bạn bè trong dịp này chưa? Hãy cùng thuê xe Vạn An tìm hiểu về một số địa điểm du lịch không thể bỏ qua trong dịp tết dương lịch 2019 tại miền Trung nhé!

thue xe 29 cho: https://thuexevanan.com/bang-gia-thue-xe-29-cho-ha-noi

Đà Nẵng

Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những thành phố đang sống nhất trên thế giới, và nơi đây cũng có rất nhiều địa điểm du lịch lý thú cho mọi người cùng trải nghiệm.

Khi nhắc đến Đà Nẵng chắc chắn không thể không kể đến khu du lịch Bà Nà Hill, cách trung tâm Đà nẵng khoảng 32km về phía Tây Nam Bà Nà Hill là một trong những ngọn núi nổi tiếng với cảnh sắc đẹp bậc nhất miền Trung. Không chỉ thu hút hách bởi khí hậu mát mẻ, trong lành, phong cảnh trữ tình mà Bà Nà Hill còn thu hút khách với rất nhiều địa điểm du lịch như: Chùa Linh Ứng dành cho những tín đồ phật giáo và những người muốn tịnh tâm, khu làng Pháp cho những ai muốn ngắm một “Châu Âu” trên đất Việt, còn có thêm cáp treo Bà Nà với những du khách thích khám phá cảm giác mới lạ. Đến với Đà Nẵng các bạn còn được thưởng thức đủ món ngon lạ như: cá đuối nướng, tôm, cua, mực…

ba na

cau vang da nang

Hội An (Quảng Nam)

Nổi tiếng về di tích kiến trúc và món ăn truyền thống vẫn được người dân nơi đây giữ gìn gần như nguyên vẹn, phố cổ Hội An sẽ không làm bạn thất vọng. Phố cổ Hội An đẹp mộc mạc và giản dị với những ngôi nhà xây dựng theo kiến trúc xưa đã phủ kín rêu phong. Dù đã nhuốn màu thời gian nhưng phố cổ vẫn khiến lòng người lay động và tiếc nuối khi nhớ về những kỉ niệm xưa cũ, đặc biệt đến với Hội An du khách không thể bỏ qua “Biểu tượng của Hội An” mang tên “Chùa Cầu” nằm tiếp giáp giữa đường  Nguyễn Thị Minh Khai và đường Trần Phú, chùa cầu nổi tiếng với kiến trúc độc đáo. Chùa Cầu cong cong vắt ngang qua con lạch thông ra sông Hoài, dù qua thời gian đã nhiều lần trùng tu nhưng chùa cầu vẫn mang vẻ đẹp cổ kình hoài niệm.

Chùa cầu

dem tren pho co

Địa điểm sống ảo

Đà Lạt (Lâm Đồng)

Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên có khí hậu mát mẻ ôn hòa quanh năm. Đà Lạt không chỉ nổi tiếng là thành phố mộng mơ mà còn nổi tiếng với nhiều điểm du lịch khác hút khách du lịch như:

Chùa Linh Phước là ngôi chùa độc đáo tại Đà Lạt, nằm cách trung tâm TP. Đà Lạt khoảng 8km, chùa được xây dựng từ những mảnh sành, sứ hay vỏ chai. Chùa Linh Phước hứa hẹn sẽ là địa điểm tham quan không thể bỏ qua mỗi dịp du khách đến với Đà Lạt.

Nhà thiếu nhi là điểm đến không còn xa lạ đối với giới trẻ ham mê “Check in”. Đơn giản và bình dị nhưng nơi này lại là địa điểm chụp ảnh miễn phí được mọi người rủ tai nhau nhiều nhất.

Ngay trung tâm thành phố là quảng trường Lâm Viên với những công trình nghệ thuật đồ sộ, mới lạ, chắc chắn sẽ chiều lòng những du khách khó tình nhất.

Nếu mọi người muốn tranh thủ mua sắm những món đồ lưu niệm hay là tín đồ ăn uống thì đừng quên ghé chợ đêm Đà Lạt nằm trên trục đường chính Nguyễn Thị Minh Khai, chợ đêm náo nhiệt người mua, người bán. Nếu bạn đến đây và mùa đông sẽ được thử sức với khí hậu buốt lạnh của mùa đông, dù bạn hơi co ro trong áo bông dày nhưng mua đông Đà Lạt sẽ là một trải nghiệm khó quên nhất trong chuyến đi.

Huế

Mang trong mình vẻ đẹp hoài niệm của vùng đất cố đô, Huế khiến du khách say cả cảnh sắc lần tình người. Đặc Biệt khi đến với Huế địa điểm mà du khách không thể bỏ qua trong chuyến đi của mình đó là quần thể di tích cố Đô Huế – Di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1993, và là di tích quốc gia đặc biệt của Việt Nam. Cụm công trình này bao gồm nhiều công trình nhỏ khác bên trong bao gồm: Kỳ Đài, trường Quốc Tử Giám, Điện Long An, Tàng Thư Lâu, Ngọ Môn Huế…

Đến với Huế chắc hẳn du khách sẽ không quên cùng một chiếc thuyền thả mình trên dòng sông Hương và cùng lắng nghe những làn điệu của những bản “Nhã nhạc cung đình Huế”, hay nghe đâu đó bên sông vẫn còn những câu hò Huế nghe thân thương và mộc mạc. Với vẻ đẹp hoài niệm cổ kính của Huế luôn khiến khách du lịch không muốn rời đi.

Nếu các bạn muốn thuê xe để đi du lịch cùng gia đình trong dịp nghỉ Tết Dương Lịch 2019 thì hãy liên hệ với Vạn An nhé!

Hotline: 0989403456

Website : www.thuexevanan.com

Like fanpage để cập nhật những chương trình khuyến mại nhé: https://www.facebook.com/thuexevanan/

Xem them: Cho Thuê Xe Đi Đền Mẫu Đồng Đăng Tại Hà Nội uy tín – giá rẻ