Hiện nay, nhu cầu du lịch của con người ngày càng nhiều, cùng với đó là nhu cầu thuê xe du lịch có xu hướng ngày càng tăng, đặc biệt là thuê xe du lịch bằng ôtô. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, các dòng xe du lịch 16 chỗ đang là sự lựa chọn của nhiều nhóm du lịch, dã ngoại hay gia đình. Vậy bạn đã lựa chọn được dòng xe du lịch, xe dã ngoại 16 chỗ phù hợp chưa? Cùng Vạn An điểm danh top 4 dòng xe 16 chỗ được nhiều người lựa chọn nhất nhé!

1. Ford Transit 16 chỗ

Đứng vị trí đầu tiên trong top những dòng xe dã ngoại, xe du lịch 16 chỗ được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất chính là dòng xe Ford Transit.

giá thuê xe 16 chỗ có người lái
Thuê xe du lịch 16 chỗ Fort Transit

Ford Transit sở hữu không gian xe rộng rãi với kích thước tổng thể của xe là 2.000 x 5.780 x 2.360 mm (chiều rộng x chiều dài x chiều cao). Theo đó, tổng chiều dài cơ sở (tức là không gian dành cho hành khách trên xe) là 3.750 mm. Với kích thước không gian như vậy, tạo điều kiện thuận lợi cho toàn bộ hành khách trên xe thoải mái tận hưởng hành trình du lịch dù gần hay xa nhé.

Điểm nổi bật của dòng xe du lịch 16 chỗ Ford Transit là hàng ghế được bọc giả lượt da sang trọng. Nội thất xe còn được trang bị hệ thống thiết bị giải trí như cổng USB/SD, loa, … Xe du lịch 16 chỗ Ford Transit mang lại cảm giác thoải mái, sang trọng để tận hưởng chuyến du lịch ý nghĩa.

2. Toyota Hiace 16 chỗ

Toyota Hiace 16 chỗ được ưa chuộng bởi độ bền rất cao cùng khả năng tiết kiệm đến mức thấp nhất nhiên liệu.
Khác với dòng xe Ford Transit, Toyota Hiace có không gian nội thất nhỏ, với chiều dài cơ sở chỉ 3.110 mm. Tuy nhiên, dòng xe du lịch 16 chỗ này cũng có những điểm vượt trội như sự tiện nghi, tiết kiệm và ấm cúng.

Thuê Xe Du Lịch 16 chỗ Toyota Hiace
Thuê Xe Du Lịch 16 chỗ Toyota Hiace

Toyota Hiace16 chỗ được trang bị hệ thống thiết bị an toàn khi di chuyển ở mọi địa hình. Đặc biệt là xe có trang bị dây an toàn cho toàn bộ ghế trên xe (bao gồm cả ghế lái, ghế phụ và ghế của hành khách). Dòng xe còn chinh phục và có được sự ưa chuộng của khách hàng bởi những trang bị trên xe như: hệ thống thiết bị giải trí gồm 1CD, 4 loa và có kết nối USB, AUX.
Toyota Hiace là dòng xe du lịch phân khúc 16 chỗ có khả năng vận hành tương đối ổn định, tiện nghi và an toàn.

3. Mercedes Sprinter

Đứng vị trí thứ 3 trong top những dòng xe du lịch 16 chỗ được ưa chuộng nhất năm 2021 chính là thương hiệu xe Mercedes Sprinter.

Thuê xe du lịch 16 chỗ Marcesdes Benz Spinter
Thuê xe du lịch 16 chỗ Marcesdes Benz Spinter

Xét về ngoại hình, Mercedes Sprinter thuộc loại xe thế hệ mới với bề ngoài ấn tượng, lôi cuốn và hiện đại. Điểm nổi bật của xe chính là kết cấu thân xe linh hoạt cho di chuyển ở mọi địa hình, mọi điều kiện giao thông. Ngoại ra, trên phiên bản xe du lịch, dòng xe này còn được trang bị hệ thống giải trí và hộp lạnh tiện nghi.

Mercedes Sprinter được mệnh danh là dòng xe du lịch hoàn hảo với những bạn muốn sở hữu chiếc xe bền bỉ và an toàn nhất.

4. Hyundai Solati

Một trong những dòng xe du lịch 16 chỗ cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn cho chuyến hành trình du lịch chính là xe Hyundai Solati.

Thuê xe du lịch 16 chỗ Hyundai Solati
Thuê xe du lịch 16 chỗ Hyundai Solati

So với những dòng xe có cùng phân khúc khác, Hyundai Solati có kích thước cũng như chiều dài cơ sở rộng nhất. Tuy nhiên, với dòng xe này chỉ có duy nhất một phiên tại Việt Nam.

Về ngoại thất, Hyundai Solati sở hữu ngoại thất ấn tượng. Nội thất xe cũng khá ấn tượng với hành khách trên xe bởi những chiếc ghế được bọc da sang trọng. Xe được trang bị hệ thống điều hòa hai vùng hoàn toàn độc lập cùng hệ thống thiết bị giải trí như màn hình TFT, CD/MP3 kết hợp cổng Blutooth/ USB, iPod

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn thuê xe du lịch 16 chỗ

Lựa chọn xe có số ghê ngồi và không gian xe hợp lý

Điều đương nhiên khi thuê xe du lịch, xe càng to thì giá thuê sẽ càng cao, vì vậy, trước khi quyết định thuê xe du lịch, bạn nên tính toán một cách chính xác số lượng người tham gia vào chuyến hành trình để tiết kiệm tối đa chi phí. Đoàn du lịch của bạn có khoảng 13 hay 14 người thì bạn chắc chắn nên chọn thuê xe 16 chỗ để có thêm không gian để hành lý cho thoải mái nhé.

Lên kế hoạch rõ ràng về lịch trình và đường đi

Lưu ý rằng, không phải tuyến đường nào xe 16 chỗ cũng có thể di chuyển được, bạn cần có lịch trình cụ thể trước khi thuê xe để tránh gặp phải rắc rối trong chuyến hành trình của mình.

Nên thuê xe có lái hay tự lái?

Để tận hưởng được sự thoải mái nhất của chuyến đi, bạn nên lựa chọn thuê xe 16 chỗ có lái, tránh trường hợp khi tự lái xe bạn không thông thạo đường khiến cho chuyến đi bị gián đoạn.

Lựa chọn thuê xe du lịch 16 chỗ ở đâu?

Đây có lẽ là điều mà nhiều người quan tâm nhất khi có nhu cầu thuê xe du lịch. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch 16 chỗ, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Vạn An có lời khuyên dành cho bạn chính là khi thuê xe du lịch, bạn nên làm hợp đồng rõ ràng, trao đổi thông tin cụ thể và kiểm tra thật kỹ xe trước khi bắt đầu hành trình.

Thuê xe du lịch Vạn An tự hào là đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín, chất lượng. Với hệ thống xe 16 chỗ mới, chất lượng cao cùng đội ngũ tài xế thông thạo đường, nhiệt tình. Vạn An hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chuyến hành trình như ý nhất.

Xem them: Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi Bãi Đá Sông Hồng giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

Phòng điều hành CÔNG TY TNHH Ô TÔ VẠN AN

Hotline: 0989403456

Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

VPGD: P507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Website: https://www.thuexevanan.com

Email: [email protected]