Thuê xe 7 chỗ có tài xế đang ngày càng chứng minh được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Khi thuê xe, một trong những vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu là giá cả.

Vậy trong năm 2024 này, giá thuê xe 7 chỗ có tài xế là bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ thông tin nhé.

thue-xe-7-cho-co-tai-xe 42
Chi phí thuê xe 7 chỗ có tài xế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí thuê xe 7 chỗ có tài xế

Chi phí cho thuê xe 7 chỗ có tài xế thường có thể không cố định. Giá cả của dịch vụ thuê xe 7 chỗ có tài xế hoàn toàn có khả năng thay đổi do một số yếu tố sau:

Thời điểm thuê xe

Dĩ nhiên là vào mùa du lịch cao điểm, lễ Tết hội hè thì giá thuê xe 7 chỗ có tài xế sẽ cao hơn rồi. Lý do cũng dễ hiểu thôi, những ngày này nhu cầu của người dân tăng cao hơn hẳn. Có những công ty chạy gấp 2, 3 lần bình thường nhưng không đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng.

Thường thì vào những lúc cao điểm như thế, giá thuê xe 7 chỗ có tài xế sẽ cao hơn bình thường từ 10% trở lên. Do đó, nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ có tài xế thì nên chọn thời điểm thích hợp. Còn nếu vẫn muốn dùng vào thời điểm này thì nên chuẩn bị chi phí kỹ càng.

Chất lượng xe

Chất lượng xe hoàn toàn là một yếu tố tác động tới chi phí thuê xe 7 chỗ có tài xế. Những chiếc xe có đầy đủ tiện nghi, hiện đại, không gian thoải mái bao giờ cũng đắt hơn một chiếc xe đã xuống cấp.

Thực sự mà nói, trải nghiệm của khách hàng đều mua bằng tiền. Và ‘tiền nào của nấy’, các cụ đã nói thế rồi mà. Do đó, nếu ngân sách của bạn hạn hẹp, không dồi dào thì dễ ham rẻ, thuê ở những chỗ không uy tín. Điều này ảnh hưởng tới chất lượng chuyến đi.

Vì vậy, nếu ngân sách không quá phong phú, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng và cân nhắc. Đừng vì tiếc một ít tiền chênh lệch mà khiến chuyến đi không vui vẻ, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ và người già.

thue-xe-7-cho-co-tai-xe 43
Bạn cần cân nhắc, xem xét kỹ các yếu tố khi quyết định thuê xe 7 chỗ có tài xế

Đọc thêm: 5 Lợi Ích Không Thể Bỏ Qua Khi Thuê Xe 7 Chỗ Có Tài Xế

Hình thức thuê xe 7 chỗ có tài xế cũng ảnh hưởng tới giá cả

Hiện nay, có 2 hình thức thuê xe 7 chỗ có tài xế là thuê theo ngày và theo giờ, km. Nếu bạn có chuyến đi dài ngày thì nên thuê theo ngày là tốt nhất. Còn nếu bạn thường xuyên đi du lịch hoặc đi công tác thì nên thuê xe 7 chỗ có tài xế theo hình thức ‘vé tháng’ hoặc năm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Bạn nên dựa vào nhu cầu của mình để lựa chọn hình thức thuê xe 7 chỗ có tài xế phù hợp nhằm tiết kiệm và tối ưu chi phí.

Khoảng cách di chuyển

Khoảng cách di chuyển cũng là một yếu tố quyết định chi phí thuê xe 7 chỗ có tài xế cao hay thấp. Với những chuyến đi xa thì tất nhiên chi phí sẽ cao hơn. Đi ngoại tỉnh giá sẽ khác so với giá đi nội thành. Và giá đi tới những địa điểm khó di chuyển chắc chắn cũng không thể thấp so với những nơi ‘đường nhựa thẳng băng’ rồi.

Địa điểm thuê xe 7 chỗ có tài xế

Ở những thành phố lớn, chi phí sinh hoạt mọi thứ đều cao hơn so với các vùng khác. Do vậy, khi bạn thuê xe 7 chỗ có tài xế ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh thì giá sẽ cao hơn các tỉnh thành khác.

Bảng giá tham khảo cho thuê xe 7 chỗ có tài xế

Vạn An là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe 7 chỗ có tài xế an toàn, uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất bằng sự phục vụ tận tâm, lấy khách hàng làm trọng điểm.

thue-xe-7-cho-co-tai-xe 43
Xe hiện đại, tiện nghi thì chắc chắn giá thuê xe 7 chỗ có tài xế sẽ không thấp

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 7 chỗ có tài xế ở Vạn An:

[table id=18 /]

Lưu ý: Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ có tài xế này chỉ mang tính chất tham khảo. Như đã nói, chi phí thuê xe 7 chỗ có tài xế có thể thay đổi vào tình hình thực tế, số ngày đi, loại xe cho thuê, lịch trình của bạn. Vì vậy, bạn nên liên hệ với công ty để đội ngũ tư vấn viên tư vấn rõ hơn cho bạn nhé.

Tuy nhiên, Vạn An đảm bảo: Giá cho thuê xe 7 chỗ có tài xế đến tay khách hàng đã bao gồm phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xế, phí cao tốc… Tuy nhiên, chi phí này chưa bao gồm 10% VAT và các chi phí phát sinh khác.

Vì vậy, nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với Vạn An để được tư vấn rõ nhất bạn nhé.

Tham khảo bài viết: Hướng Dẫn Chọn Dịch Vụ Thuê Xe 7 Chỗ Có Tài Xế Đáng Tin Cậy

Đặt thuê xe 7 chỗ có tài xế như thế nào

Quy trình thuê xe 7 chỗ có tài xế luôn có sự tiện lợi để đảm bảo khách hàng dễ thao tác. Cụ thể:

Bước 1: Lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu

Đầu tiên, bạn cần xác định rõ khoảng cách quãng đường tới điểm đích cũng như cung đường mà bạn đi là đồng bằng hay đồi núi và số lượng người tham gia. Điều này nhằm giúp bạn lên kế hoạch lịch trình rõ ràng, thuận tiện hơn khi lựa chọn thuê xe 7 chỗ có tài xế. Những nhóm bạn hay gia đình có 4 – 6 người thì thuê xe 7 chỗ có tài xế là hợp lý. Nếu nhiều hoặc ít hơn (dù chỉ 1 người) thì nên xe bé hoặc lớn hơn. Điều này nhằm tối ưu chi phí cũng như đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa địa điểm đón phù hợp, thuận tiện cho cả hai bên. Điều này giúp bác tài không bị lạc đường, dễ tìm mà gia đình thì không phải chờ lâu.

Sau khi xác định được những điều này, bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của gia đình.

thue-xe-7-cho-co-tai-xe 44
Thuê xe 7 chỗ có tài xế đi đường đèo, đồi núi cũng khác so với đường đồng bằng

Bước 2: Xác định hình thức thuê xe

Khi đã có kế hoạch và chọn được loại xe 7 chỗ cần thuê, bạn cần chọn tiếp hình thức thuê xe 7 chỗ có tài xế. Bạn có thể thuê theo ngày, theo giờ hoặc theo tháng đều được. Nếu là đi tỉnh, đi dài ngày thì mình gợi ý mọi người nên chọn hình thức thuê theo ngày. Vì hình thức này giúp tối ưu chi phí, việc đón trả khách cũng khá thuận lợi và hạn chế các phát sinh.

Với những người chỉ đi trong ngày thì có thể thuê xe theo tiếng để tiết kiệm chi phí nhé.

Bước 3: Liên hệ với Vạn An để đặt lịch

Bạn có thể đặt lịch thuê xe 7 chỗ có tài xế ở Vạn An thông qua Mạng xã hội Facebook, Zalo hay hotline. Lúc này, nếu còn điều gì chưa rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể hỏi để chúng tôi tư vấn cho bạn. Hoặc nếu vẫn còn băn khoăn về giá cả, chưa chốt được mẫu, bạn cũng có thể nhờ tới sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn viên nhiệt huyết tại Vạn An.

Bước 4: Tới xem trực tiếp xe và ký kết hợp đồng nếu có

Tất nhiên, chúng tôi vẫn khuyến khích khách hàng tới văn phòng, bãi xe để xem xét trực tiếp. Sự trực quan khi nhìn trực tiếp chắc chắn hơn mọi mô tả thông qua lời nói.

Tuy nhiên, chúng tôi hiểu được rằng: Thời gian là vàng và bạn có thể rất bận. Hoặc quãng đường xa khiến bạn không thuận tiện khi đi lại. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể làm mọi thủ tục online với Vạn An.

Nói tóm lại, chi phí thuê xe 7 chỗ có tài xế còn ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Mỗi thời điểm thì sẽ có những mức giá khác nhau. Và mỗi phân khúc, mỗi loại xe sẽ đi kèm chi phí không đồng đều. Những chiếc xe đầy đủ tiện nghi, sang trọng chắc chắn sẽ không thể rẻ hơn so với những chiếc xe đời cũ hơn, ít tiện nghi hơn rồi.

Vì vậy, bạn có thể tùy thuộc vào yêu cầu, mục đích và ngân sách mà bản thân có để lựa chọn hình thức thuê xe 7 chỗ có tài xế phù hợp. Chúc bạn và gia đình luôn có những chuyến đi vui vẻ và hoàn mỹ.