Thuê xe Vạn An cung cấp dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest xe đời mới chỉ sỗ kỹ thuật an toàn cao. Cam kết chất lượng tốt nhất Hà Nội. Đây là dịch vụ cho thuê xe có lái tại Vạn An.

Chào mừng quý khách hàng đã đến với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ các dòng xe từ 4 đến 45 chỗ tại Hà Nội của Vạn An. Với những dòng xe đời mới, chất lượng, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút tuyệt vời.

cho-thue-xe-7-ford-everest

Ford Everest – dòng xe 7 chỗ vạn người mê

Nhắc tới dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội hay dịch vụ cho thuê xe giá rẻ không thể không nhắc tới dòng xe Ford Everest.

Khi thuê xe 7 chỗ Ford Everest khách hàng được trải nghiệm những tính năng vượt trội như cảm biến hỗ trợ sau và trước xe, túi khi bảo vệ an toàn cho người lái, túi khí dọc hai bên trần xe, hệ thống phanh chống bó cứng, kiếm soát khi đi đường đèo hay chế độ tự động kiểm soát tốc độ…..

Ngoài ra, Ford Everest còn được ưa chuộng vì giá thuê xe 7 chỗ Ford Everest khá hợp lý, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì vậy dịch vụ thuê xe 7 chỗ Ford Everest được ưa chuộng giữa sự cạnh tranh của rất nhiều dòng xe 7 chỗ khác.

 Những thông tin cần biết về giá thuê xe 7 chỗ Ford Everest

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe giá rẻ hay khách hàng có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội hãy đến với dịch vụ cho thuê xe Vạn An để có những trải nghiệm tuyệt vời cũng như có sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch.

Qúy khách sẽ được đảm bảo tuyệt đối về quyền lợi cũng như chi phí, giá cả khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch.  Vạn An cam kết mang tới cho khách hàng bảng giá cho thuê xe du lịch hợp lý, đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu.

Ngoài ra, các thông số kĩ thuật, máy móc hay sự an toàn của xe sẽ luôn được kiểm tra thường xuyên. Kiểm soát chặt chẽ trước khi giao tới tay khách hàng. Đảm bảo cho quý khách một lộ trình an toàn, thoải mái cho những chuyến du lịch xa hay những chuyến công tác dài ngày.

Còn chần chừ gì nữa, quý khách hãy tham khảo về dịch vụ thuê xe 7 chỗ Ford Everest cũng như giá thuê xe 7 chỗ Ford Everest của công ty Vạn An ngay sau đây.

Hãy cùng trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất mà Vạn An mang tới cho khách hàng nhé!

Bảng giá cho thuê xe 7 chỗ Ford – Everest tham khảo:

bang-gia-xe-7-cho

Ghi chú:

  • Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu phà, bến bãi và lương lái xe.
  • Chưa bao gồm thuế VAT 10%.
  • Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về.
  • Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm. Hãy gọi ngay về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu. Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Ford Everest của Vạn An

Với hơn 200 mẫu xe các loại cho quý khách nhiều lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu của mình. Thuê xe Vạn An luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. Quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến văn phòng của Vạn An để được tư vấn và báo giá chính xác nhất, yêu cầu của khách hàng.

noi-that-xe-7-cho-ford-everest-2

Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệp, giá cả cạnh tranh, cam kết luôn muốn mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt – giá thuê xe 7 chỗ Ford Everest phải chăng nhất.

noi-that-xe-7-cho-ford-everest-1

Quý khách có thể đặt thuê xe 7 chỗ Ford Everest bằng các phương thức sau:

  • Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
  • Ký hợp đồng qua Email: [email protected]
  • Ký hợp đồng tại địa chỉ : Công ty TNHH Ô Tô Dịch Vụ Vạn An

Liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Hotline: 0989403456

Website : www.thuexevanan.com

Rất vui lòng được phục vụ quý khách!

Xem thêm dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ  Toyota Fortuner tại https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-7-cho-toyota-fortuner.html