giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày

Bảng giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày tại Hà Nội năm 2023

Bảng giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày tại Hà Nội năm 2023

Bảng giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày có tài xế

Để giúp khách hàng dễ dàng lên kế hoạch chi phí cho chuyến đi của mình. Công ty xin đưa ra bảng giá cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội để quý khách tham khảo.

Lưu ý

Bảng giá thuê xe 7 chỗ đi trong ngày tại Hà Nội như trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thuê xe có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thực tế, phụ thuộc vào số ngày đi, loại xe cho thuê và lịch trình của quý khách

Giá thuê xe đã bao gồm: phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xe, trang thiết bị y tế, phí đường cao tốc

Giá thuê xe chưa bao gồm: 10% VAT, chi phí ăn ngủ tài xế, các chi phí phát sinh ngoài chương trình.

Bảng giá thuê xe 7 chỗ theo giờ đi city tour Hà Nội

Giá thuê xe 7 chỗ đi 4h/50km: 800.000.000đ

Giá thuê xe 7 chỗ đi 8h/100km: 1.100.000.000đ

Phí phát sinh:

Vượt km: 5.000đ / 1km

Vượt giờ: 80k/1h

giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày
giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày

Điều khoản thuê xe 7 chỗ đi trong ngày

1. Thời gian phục vụ từ 7h00 đến 18h00, trường hợp khách thuê xe trước hoặc sau giờ quy định sẽ tính phí ngoài giờ

2. Định mức sử dụng xe:

Nội thành Hà Nội – giới hạn 100km/ngày

Đón tiễn sân bay – 70km, tối đa 3 tiếng

Ngoại tỉnh – giới hạn 200km/ngày, ngoài 200km tính phụ trội km

3. Giá thuê xe sẽ tăng thêm 30% vào các dịp lễ, Tết như: Giỗ tổ 10/3 AL, 30/4, 1/5, Tết Nguyên Đán…

4. Giá áp dụng cho 2 chiều đi và về, bao gồm phí xăng dầu, cầu phà, bến bãi.. chưa bao gồm 10% VAT

Do biến động liên tục của thị trường với giá xăng dầu/cầu phà/bến bãi.. báo giá trên website có thể chưa được cập nhật một cách kịp thời hoặc do những yêu cầu của từng hành trình thuê xe 7 chỗ đi trong ngày nên báo giá trên website có thể không hoàn toàn chính xác. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua điện thoại hoặc email để được báo giá chính xác nhất.

Các dòng xe 7 chỗ tại Vạn An

Thuê Xe 7 Chỗ Toyota Innova

Là dòng xe được ưa chuộng vì nội thất rộng rãi, có khả năng chở đến 8 người, mang lại sự dễ chịu cho bạn khi di chuyển trên xe. Cốp xe Innova được thiết kế khá rộng thích hợp cho nhu cầu của bạn khi có khối lượng hành lý lớn. Ngoài ra đây cũng là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nên giá thuê xe cũng tiết kiệm hơn hẳn. Với thiết kế khỏe khoắn, cứng cáp hệ thống điều hòa mát lạnh từng vị trí ngồi. Hệ thống âm thanh nghe nhạc MP3, cổng USB, âm thanh trên xe luôn đảm bảo tốt nhất.

Với Vạn An, chỉ sử dụng xe đời mới với hệ thống cân bằng điện tử, báo phanh khẩn cấp EBS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến phía sau… Do đó, bạn sẽ được đảm bảo an toàn nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày
giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày

Thuê Xe Fortuner

Toyota Fortuner là dòng xe được đánh giá cao trong phân khúc xe SUV, có thể nói đây là dòng xe được khách hàng hỏi đến nhiều nhất khi tìm dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Vạn An. Với thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Toyota Fortuner co nhưng ưu điểm nổi trội như:

– 2 giàn lạnh tự động hoặc chỉnh tay đi kèm 2 cửa gió cho từng hàng ghế

– Màn chỉnh cảm ứng kết nối được đa dạng các thiết bị điện thoại

– Dàn âm thanh 10 loa JBL đảm bảo bạn và gia đình hoàn toàn chill trong chuyến đi

– Các tính năng an toàn vượt trội khi điều khiển xe

– Kiểu dáng gầm cao đẳng cấp, di chuyển êm ái trong các chuyến đi dài

– Nội thất rộng rãi cao cấp, các ghế được bọc da êm ái

Là dòng xe phù hợp cho nhiều mục đích của bạn như: Đi gặp gỡ đối tác, đi công tác, đi du lịch, về thăm gia đình, bạn bè, cưới hỏi….. Tiện lợi, kiểu dáng sang trọng, cao cấp, chât lượng cao tuy nhiên giá xe dịch vụ 7 chỗ Toyota Fortuner lại phải chăng, không cao hơn innova nhiều. Với nội thất rộng rãi, cốp xe có thể để đồ thoải mái luôn là sự lựa chọn của khách hàng trong các chuyến đi

giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày
giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày

 

Thuê Xe Du Lịch 7 Chỗ Huyndai SantaFe

Hiện nay, Huyndai SantaFe cũng là một dòng xe đa dụng SUV cỡ lớn, là mẫu xe tầm trung với vẻ ngoài khá bắt mắt tuy nhiên khách hàng khi đến với Vạn An vẫn thích lựa chọn Fortuner hơn vì sự tiêu hao nhiên liệu của Huyndai SantaFe lại là một điểm trừ lớn của dòng xe này.

Trên thực tế, nội thất Huyndai SantaFe khá bền và sang trọng, kiểu dáng bắt mắt và khoang chứa hành lý rộng rãi cũng là ưu điểm cho chuyến hành trình của bạn. So về độ rộng rãi và thoải mái thì Huyndai SantaFe lại kém nổi trội hơn do không gian chật hẹp hơn các mẫu xe của Toyota. Tuy nhiên, đây cũng là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng cần di chuyển trong các chuyến đi công tác dưới 7 người hoặc đi gặp đối tác, khách hàng.

Về tiện nghi trên xe, Huyndai SantaFe được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập làm mát nội thất nhanh, màn hình cảm ứng 8 inch dạng Fly-Monitor. Bộ xử lý âm thanh Arkamys Premium Sound với 6 loa và các trang thiết bị hiện đại như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, chống trượt VSM, kiểm soát lực kéo TSC, phân bổ lực phanh điện tử EBD, 6 túi khí đảm bảo an toàn khi xe di chuyển.

giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày
giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày

 

Xe Du Lịch 7 Chỗ Honda CRV

Honda CRV là dòng xe được đánh giá cao nhờ trang thiết bị hiện đại, mang tính thể thao, bắt mắt. Tuy nhiên có thể gọi đây là dòng xe 5 + 2 nên nội thất khá hẹp và mức tiêu hao nhiên liệu cũng cao nên giá cước xe 7 chỗ Honda CRV cũng cao hơn các dòng xe khác. Đầu xe được thiết kế miệng cá trê, 2 cụm đèn pha sắc nét với thanh chrome sáng bóng mang lại sự bắt mắt cho xe, dập nổi thân xe mang lại sự nổi bật và cá tính cho dòng xe này.

Khi bạn sử dụng dịch vụ tại Vạn An, chũng tôi luôn cung cấp cho bạn xe đời mới 2018 – 2021, xe luôn được bảo trì bảo dưỡng định kỳ nên chất lượng luôn luôn tốt nhất dành cho bạn khi cần thuê xe 7 chỗ có tài xế tại Vạn An.

giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày
giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày

Thuê xe 7 chỗ Xpander

Mitsubishi Xpander được đánh giá cao về thiết kế, khoang nội thất được bọc nỉ, ghế điều chỉnh thoải mái cho bạn. Các tiện ích trên xe như: 6 loa âm thanh, màn hình LCD, hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng tay với 2 giàn lạnh đảm bảo nhiệt độ thích hợp cho người ngồi trên xe.

Với động với 104 mã lực cùng hộp số sàn 5 tự động mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu nên chi phí thuê xe cũng tiết kiệm, là một sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu thuê xe tại Vạn An. Tuy nhiên điểm trừ của Mitsubishi Xpander là khoang nội thất hẹp so với các dòng xe của Toyota.

Với dịch vụ đảm bảo tốt nhất trước – trong -sau khi thuê xe. Vạn An sẵn sàng hỗ trợ bạn khi có các vấn đề hay sự cố khi thuê xe 7 chỗ có tài xế tại công ty chúng tôi. Tài xế chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, được đào tạo thường xuyên để phục vụ bạn trong các chuyến hành trình cùng các cam kết của Vạn An đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất.

giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày
giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày

Thuê xe 7 chỗ Sedona

Kia Sedona thuộc phân khúc xe cao cấp đa dụng MPV cỡ lớn. Với không gian nội thất thoải mái, sang trọng, các tiện nghi trên xe đầy đủ và an toàn là dòng xe thuôc phân khúc cap cấp được khách hàng ưa chuông nhất tại Vạn An. Đây là dòng xe cạnh tranh với các đối thủ Ford Tourneo, Toyota Sienna, Peugeot Traveller có thiết kế ghế 2 – 2 – 3 cùng các chức năng sưởi ấm bệ ghế chân giúp bạn duỗi chân thoải mái.

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ có tài xế tại Vạn An luôn đảm bảo chất lượng cao nhất với mức giá rẻ nhất trong khu vực Hà Nội. Chúng tôi luôn vệ sinh xe trước khi đến đón bạn đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn mùa dịch. Xe Vạn An là công ty chuyên cho thuê xe du lịch uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với đa dạng các dòng xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ đời mới đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày
giá thuê xe 7 chỗ đi về trong ngày

Tham khảo thêm dịch vụ

Thuê xe 7 chỗ đi 7 ngày
Thuê xe 7 chỗ đi 5 ngày
Thuê xe 7 chỗ đi 4 ngày 3 đêm
Thuê xe 7 chỗ đi 4 ngày

Của chúng tôi

>>> Dịch vụ thuê xe 7 chỗ đi bắc giang giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0962644867
0965372786
Chat trên Zalo