Dịch vụ thuê xe Vạn An cung cấp dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ di chuyển từ Hà Nội đến Ba Vàng. Chùa Ba Vàng là một địa điểm du xuân tâm linh, cực kì thu hút khách du lịch.Vào mỗi năm lượng du khách đến đây vãn cảnh đầu xuân ngày một đông, tạo ra quang cảnh tấp nập, nhộn nhịp.

Chùa Ba Vàng – điểm đến tâm linh

Chùa Ba Vàng thuộc đất Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Đến đây, bạn dễ dàng tháy được khung cảnh bao la hùng vĩ, cùng cảnh sắc của thiên nhiên đất trời. Nhất là vào dịp cuối năm và đầu năm, dòng người tấp nập đi du xuân, với mong muốn đến đây cầu may, để xin cho một năm thuận, gió hòa, làm ăn thuận lợi, mạnh khỏe, bình an.

cho thue xe 35 cho di chua ba vang
Chùa Ba Vàng, Quảng Ninh

Chùa Ba Vàng là một ngôi chùa nằm trên đất thiên Yên Tử, là địa điểm không thể không đến khi đến Quảng Ninh.

Để di chuyển đến chùa Ba Vàng, bạn có thể lựa chọn đi xe máy hoặc ô tô, xe riêng hoặc xe khách đều được. Nếu có nhu cầu đi bằng xe riêng, hãy để dịch vụ thuê xe 35 chỗ du lịch của Vạn An giới thiệu cho bạn dịch vụ thuê xe 35 chỗ đi chùa Ba Vàng dịp tết 2019.

Dịch vụ thuê xe 35 chỗ giá rẻ của Vạn An

Đường đi đến chùa Ba Vàng tương đối dễ đi và thuận tiện, chính vì vậy, khi bạn đi theo nhóm gia đình hoặc cơ quan, việc lựa chọn thuê xe 35 chỗ là hoàn toàn hợp lý.

Dịch vụ thuê xe Vạn An là lựa chọn hàng đầu về chất lượng với những dòng xe đời mới, sang trọng, cùng đội ngữ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và thân thiện, khiến khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe 35 chỗ du lịch của Vạn An.

Thêm vào đó, với bảng giá cho thuê xe 35 chỗ đa dạng, hợp lý và phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Thuê xe Vạn An mang lại cho quý khách nhiều sự lựa chọn, đảm bảo khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí nhưng lại nhận về chất lượng tốt nhất. Qúy khách sẽ có một chuyến đi đáng nhớ và nhiều trải nghiệm.

Dịch vụ thuê xe 35 chỗ Vạn An

Trên đây là một số những kinh nghiệm thuê xe 35 chỗ đi chùa Ba Vàng mà thuê xe Vạn An muốn chia sẻ với quý khách trong dịp Tết này. Dù bất cứ nơi đâu, chỉ cần bạn cần, Vạn An sẽ sẵn sàng phục vụ và cam kết sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi chất lượng cùng với những trải nghiệm khó quên, đảm bảo sẽ cho bạn sự hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Quý khách có thể đặt dịch vụ thuê xe Vạn An bằng các phương thức sau:
Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
Ký hợp đồng qua Email: [email protected]
Ký hợp đồng tại địa chỉ : Công ty TNHH Ô Tô Dịch Vụ Vạn An

Liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ thuê xe Vạn An xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Hotline: 0989.40.3456

Website: https://thuexevanan.com/thue-xe-du-lich

Địa chỉ: E5 – Thành Công, Ba Đình, HN

Xem thêm Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ đi Đền Sòng lễ đầu năm