Mộc Châu là điểm đến đầy nên thơ và mơ mộng của núi rừng miền Bác, chính vì vậy du lịch Mộc Châu hiện thu hút được rất nhiều khách du lịch và các bạn trẻ, hãy cũng dịch vụ thuê xe Vạn An bỏ túi một vài kinh nghiệm du lịch Mộc Châu thông qua bài viết này nhé.

Mộc Châu – Điểm đến đầy thú vị

Xứng đáng là nơi nên đặt chân đến, Mộc Châu có vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc kết hợp với văn hóa nơi đây, tạo nên bức tranh tuyệt vời. Không chỉ vậy, Mộc Châu còn sở hữu nhiều các di tích lịch sử nổi tiếng như:

– Động Sơn Mộc Hương

– Thác Dải Yếm

– Chùa Chiền Viên

– Đỉnh Pha Luông

– Các bản văn hóa đi kèm với văn hóa của người Mông, người Dao ở Vân Hồ.

Thêm vào đó, du lịch Mộc Châu sẽ mang lại cực kì nhiều điểm sống ảo cho các bạn trẻ khi lựa chọn đây là địa điểm du lịch. Với kinh nghiệm du lịch của mình, Vạn An sẽ gợi ý cho các bạn một vài cách thức di chuyển đến Mộc Châu ngay trong phần tiếp theo.

Cách du lịch Mộc Châu

Một trong các cách phổ biến nhất là di chuyển lên Mộc Châu bằng xe khách, các bạn có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu bằng xe khách từ các web, các diễn đàn hoặc trên gọi thẳng cho các nhà xe cung cấp dịch vụ xe khách từ Hà Nội lên Mộc Châu.

dia-diem-du-lich-1
Du lịch Mộc Châu vào mùa đông
Cách thứ 2 là khi du lịch Mộc Châu các bạn có thể lựa chọn là sử dụng dịch vụ thuê xe 29 chỗ hà nội mộc châu Vạn An để có một chuyến du lịch giá rẻ. Vạn An cung cấp hàng loạt các loại xe từ 4 chô – 29 chỗ, bạn có thể thoải mái để lựa chọn.

Thêm vào đó là bảng giá cho thuê xe du lịch hấp dẫn, giá rẻ, khiến bạn có một chuyến đi tiết kiệm nhưng lại thoải mái, không cần lo lắng việc trễ xe hay phải lo việc chật chội, bạn sẽ có một chuyến đi thoải mái từ khi bắt đầu đến tận khi kết thúc hành trình. Các bạn có thể lựa chọn dịch vụ thuê xe 16 chỗ ford Transit của chúng tôi.

Nên đi Mộc Châu vào khoảng thời gian nào trong năm ?

Vì đã phục vụ khách hàng lâu năm, dịch vụ thuê xe Vạn An đã có cơ hội lên Mộc Châu cả 4 mùa, chúng tôi thấy rằng du lịch Mộc Châu mùa nào cũng đẹp. Nhưng đẹp nhất là vào mùa hoa ban trắng, thời gian là từ cuối tháng 1 đến hết tháng 2. Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu vào mùa này là mùa đẹp nhất trong nắm, bạn có thể thoải mái tận hưởng thời tiết mát mẻ, cùng cảnh đẹp mùa hoa ban nở.

dia-diem-du-lich-3
Thuê xe Vạn An đi du lịch Mộc Châu
Hãy để thuê xe Vạn An giúp bạn nhé.

Quý khách có thể đặt dịch vụ thuê xe Vạn An bằng các phương thức sau:
Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
Ký hợp đồng qua Email: [email protected]
Ký hợp đồng tại địa chỉ : Công ty TNHH Ô Tô Dịch Vụ Vạn An

Liên hệ:

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ thuê xe 29 chỗ Vạn An xin gọi về phòng điều hành để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu.

Hotline: 0989.40.3456

Website: https://thuexevanan.com/thue-xe-du-lich

Địa chỉ: E5 – Thành Công, Ba Đình, HN

Xem thêm dịch vụ thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội đi Sơn Tây tại đây | cầu kính 5D tại Mộc Châu