thue-xe-di-tuan-trang-mat

Top 3 địa điểm du lịch tuần trăng mật ngọt ngào cho cặp đôi trong năm 2019

Tuần trăng mật là khoảng thời gian quý báu nhất của các cặp đôi. Đây sẽ là thời gian để cặp đôi dành trọn cho nhau những quan tâm, cảm xúc yêu thương nhất trước khi bước vào cuộc sống mới. Nhưng du lịch tuần trăng mật ở đâu và đi như thế nào lại là câu hỏi khiến nhiều cặp đôi phân vân nhất. Bởi các bạn không có nhiều thời gian để đi trăng mật dài ngày cũng như muốn tiết kiệm chi phí sau đám cưới. Thuê xe Vạn An hiểu được tâm lý của các bạn chính vì vậy, ngay trong nội dung bài viết dưới đây Vạn An sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch trăng mật giá rẻ và ngắn ngày dành cho cặp đôi. Hãy cùng tham khảo cho chuyến đi của mình nhé!

CHo thue xe 16 cho: https://thuexevanan.com/bang-gia-thue-xe-16-cho-ha-noi

 thue-xe-di-du-lich-tuan-trang-mat

Những địa điểm du lịch tuần trăng mật đi về trong ngày cho cặp đôi mới cưới 2019

Hưởng tuần trăng mật ở đâu gần Hà Nội nhất? Nội dung dưới đây Vạn An sẽ chia sẻ cùng bạn những địa điểm du lịch tuần trăng mật đẹp và tiết kiệm chi phí cho cặp đôi tham khảo nhé!.

Vịnh Hạ Long- Hạ Long Park

Vịnh Hạ Long đẹp tựa bức tranh thủy mặc khổng lồ, sống động do tạo hóa ban tặng. Với hàng ngàn đảo đá vô tri hóa thành hình thù sống động qua trí tưởng tượng của con người và được thổi hồn vào tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp huyền ảo. Tất cả vẻ đẹp thiên tạo đó đều là điểm nhấn thu hút nhiều du khách, đặc biệt là những đôi uyên ương chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Đến đây đôi bạn trẻ sẽ cùng nhau thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên và dành cho nhau những phút giây lãng mạn bên nhau.

Buổi tối cùng nhau dạo bước trên phố ẩm thực Hạ Long, đi cáp treo nữ hoàng cùng ngắm vẻ đẹp Hạ Long về đêm và ngắm biển từ trên cao. Không gian mát mẻ, thoáng đãng và cực kỳ lãng mạn tại nơi đây rất phù hợp cho tuần trăng mật của bạn. 

  ha-long-ve-dem

Đảo Ngọc Cát Bà- Hải Phòng

Cát Bà cũng là một trong những địa điểm du lịch tuần trăng mật gần Hà Nội được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất. Với vẻ đẹp của thiên nhiên và sự yên bình, hiền hậu của con người khiến các cặp đôi nao lòng không muốn rời đi. 

Đến với Đảo Ngọc Cát Bà, hai bạn sẽ được trải nghiệm du thuyền thăm vịnh, tắm ở dòng nước xanh ngắt trên đảo Khỉ. Hoặc lên đảo Dừa ngay gần đó để cùng nghỉ dưỡng tại khu resort sang chảnh không kém phần hoang sơ và thêm chút lãng mạn. 

Buổi sáng cùng nhau ngắm bình mình trên đảo, cùng trèo thuyền Kayak trên làn nước trong veo, lăn tăn sóng vỗ. Cùng lên núi ngắm cảnh vịnh Lan Hạ với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ nhấp nhô. Chắc chắn chuyến đi của hai bạn sẽ trở nên ý nghĩa và trở nên thú vị cũng như thắt chặt thêm yêu thương của nhau. 

du-lich-tuan-trang-mat

Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Một thị trấn nhỏ trên cao thanh bình và xanh mướt là địa điểm lý tưởng cho tuần trăng mật của bạn. Tam Đảo không quá nhiều điểm tham quan, không nhiều dịch vụ nhưng luôn tấp nập và vui nhộn. Chỉ riêng cảnh sắc thị trấn giữa mây trời, lãng đãng sương mù của Tam Đảo thôi cũng đủ để bạn và người ấy quên hết mọi lo toan và tận hưởng giây phút hạnh phúc trọn vẹn bên nhau. 

  thue-xe-di-tam-dao-tuan-trang-mat

Tam Đảo- điểm đến du lịch tuần trăng mật lãng mạn cho cặp đôi

thue-xe-di-tam-dao

Du lịch Sapa – Lào Cai

Du lịch Sapa cho những cặp đôi mới cưới đã và đang là điểm đến hấp dẫn tuyệt vời nhất. Bởi cảnh sắc thiên nhiên cũng sự yên bình nơi đây là điểm nhấn thu hút trọn ánh nhìn của rất nhiều cặp đôi. 

Cùng nắm tay nhau thưởng thức vẻ đẹp của thị trấn trong sương, chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị của thị trấn nhỏ này. Đặc biệt, hai bạn có thể dắt nhau đi ngắm những rặng liễu bên hồ trung tâm của thị trấn, cùng lưu lại những bức hình đẹp bên hàng liễu, dòng nước trong xanh của hồ. 

Khi màn đêm buông xuống, tận hưởng 1 ly sâm banh bên nhau thì cái lạnh của Sapa cũng trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Và sau đó cùng nhau xuống phố hòa mình vào không khí chợ Tình Sapa, cùng giao lưu những điệu nhảy của chàng trai cô gái Hmong. 

Ngày thứ hai tại thị trấn Sapa, hai bạn có thể thuê 1 chiếc xe máy để cùng nhau khám phá các bản làng nơi đây. Cùng vượt qua những ngọn đồi cao thấp, có chút mạo hiểm như tình yêu của hai bạn. Và nhớ đem theo chiếc máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau nhé. 

thue-xe-di-sapa-trang-mat

Thuê xe đi tuần trăng mật tại Sapa

thue-xe-di-sapa-tuan-trang-mat

Vạn An cung cấp dịch vụ cho thuê xe đi tuần trăng mật giá rẻ.

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo phục vụ cho các cặp đôi, thuê xe Vạn An là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới, thuê xe đi tuần trăng mật trọn gói, giá rẻ. Khi các bạn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của Vạn An chắc chắn hai bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng và có chuyến đi an toàn, hạnh phúc nhất. 

Không những đội ngũ nhân viên tư vấn, lái xe của Vạn An chuyên nghiệp trong tác phong phục vụ khách hàng mà còn thân thiện và có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, dàn xe sang trọng, đời mới với hệ thống máy lạnh, an toàn, thoải mái cho chuyến đi của hai bạn. 

Xe Vạn An cung cấp cho bạn đều là các dòng xe đời mới, chất lượng và được ưa chuộng nhất hiện nay. Một số dòng xe Vạn An đã và đang cung cấp cho dịch vụ thuê xe đi tuần trăng mật như: xe 4 chỗ Toyota Vios; xe 4 chỗ Hyundai – Avante; xe 4 chỗ Deawoo Lacetti; xe 7 chỗ Ford Everest… và một số dòng xe đời mới khác. Tùy theo nhu cầu sử dụng của hai bạn, Vạn An sẽ cung cấp dịch vụ phù họp nhất cho chuyến đi của cặp đôi. 

thue-xe-di-tuan-trang-mat

Cách đặt thuê xe đi tuần trăng mật nhanh gọn chất lượng nhất.

Bước 1: Lựa chọn xe:

Tùy theo nhu cầu, sở thích bạn có thể lựa chọn các dòng xe phù hợp trên website của chúng tôi. Hơn nữa, để được tư vấn tận tình Vạn An khuyến khích các bạn gọi điện trực tiếp đến hotline: 0989 403 456 hoặc gửi email đến địa chỉ: thuexevanan@gmail.com.

Thống nhất giữa 2 bên về:

  • Loại xe cho thuê (Thuê xe bao nhiêu chỗ, thuê dòng xe nào)?
  • Thời gian thuê xe như thế nào?
  • Địa điểm đưa đón?
  • Giá thuê xe bao nhiêu?

Bước 2: Ký hợp đồng và đặt cọc:

Sau khi đã chọn được loại xe ưng ý về loại xe và thống nhất giá thuê xe giữa hai bên. Chúng tôi sẽ ký hợp đồng cho thuê xe. Để thuận tiện cho khách hàng nhất, phương thức ký hợp đồng thuê xe Vạn An gồm:

  • Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng
  • Ký hợp đồng qua Email: thuexevanan@gmail.com
  • Ký hợp đồng tại địa chỉ của Thuê xe Vạn An: E5 – Thành Công – Ba Đình – Hà Nội

Khách hàng sau khi ký hợp đồng thuê xe tiến hành đặt cọc trước 30% – 50% giá thuê xe. Số tiền đặt cọc sẽ được trừ vào phí thuê xe.

Bước 3: Đón trả khách theo ngày giờ hợp đồng đã định:

  • Dịch vụ thuê xe có lái, theo hợp đồng chúng tôi sẽ có tài xế lái xe đến đón bạn tại địa điểm và trả khách đúng thời gian. Ngoài ra, nếu có phát sinh thời gian ngoài hợp đồng cần phải báo trước cho quản lý của Vạn An.
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ thuê xe, lái xe ăn ở cùng đoàn.

Bước 4: Hoàn tất thanh toán và kết thúc hợp đồng:

Chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn các dịch vụ cho thuê xe uy tín và chuyên nghiệp nhất. Vì vậy, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp phản hồi của khách hàng để dịch vụ ngày càng tốt hơn. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng dịch vụ của Vạn An.

Như vậy, nội dung bài viết trên Thuê xe Vạn An đã chia sẻ cùng bạn những địa điểm du lịch tuần trăng mật giá rẻ, gần Hà Nội nhất cho cặp đôi lựa chọn trong năm 2019. Và một vài thông tin về dịch vụ cho thuê xe đi tuần trăng mật giá rẻ của Vạn An. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho chuyến đi của hai bạn thêm tiện lợi, an toàn và lãng mạn trước khi bước vào cuộc sống gia đình. 

Xem them: Top 4 khu nghỉ dưỡng cuối tuần sang chảnh gần Hà Nội

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0962644867
0965372786
Chat trên Zalo